[190312] Ryeowook’s Twit Update

@ryeong9: 뱅기안에서 한시간 쯤 잤을까. . 숙소오면 자야지 했는데 지금 말똥말똥 ㅋ NGC >< 역시 하나에 빠지면 헤어나오질 못해 난 ㅠ 해품달 마지막 두 편은 아직 못봤는데 사람들한테 하두 들어서 난 이미 본것같다 에잇! ㅋㅋ 슈키라에서 봐요 +0+

[Trans] @ryeong9: Đã chợp mắt khoảng 1 tiếng đồng hồ trên máy bay. .Nếu về đến ký túc xá, tôi sẽ đi ngủ bởi vì hiện tại thì tôi đang nói nhảm đây ㅋNGC >< Nếu tôi điên nữa chắc tóc tôi sẽ không dài ra mất ㅠ Mặc dù tôi vẫn chưa xem được hai tập cuối của phim “Moon Embracing the Sun” (phim truyền hình của đài MBC), vì tôi đã nghe ai đó nói một hay hai tình tiết của phim rồi, giống như là tôi đã xem tập đó 8 lần rồi! ㅋㅋ Hẹn gặp lại ở Sukira nhé +0+

E-Trans by: @13elieveSG

V-Trans by: lucia_sama@MyKRY_VN

PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDIT

Gửi phản hồi

