[260312] Yesung’s Twit Update

@shfly3424: twitpic.com/91mghv 저번태국슈퍼쇼에서선보인 새로운패션 ^^ 이정돈되야 패션왕이지 ㅋ

[Trans] @shfly3424: Thời trang mới của Super Show Thái Lan vừa rồi ^^ Bạn phải giống như thế này thì bạn mới có thể được xem xét trở thành ông hoàng thời trang ㅋ

 

@shfly3424: twitpic.com/91ob1t 팬페이지돌다가 갑작스런난입!! ㅎㅎ 잼있다 다들속고만살았나 ~~

[Trans] @shfly3424: Bất ngờ xông vào trong khi đang lướt fanpage!! ㅎㅎ Thật thú vị. Tôi tự hỏi rằng có phải mọi người đang sống trong cuộc sống chỉ toàn lừa lọc ~~

*PS: Yesung đã vào một trong những trang web của người hâm mộ mà anh thậm chí còn không có ID riêng, ID của anh là ‘Khách_snb’ lol
Anh nói ‘Hey yo!!’, ‘Tôi thực sự đã vào (fanpage) môt cách ngẫu nhiên do đó tôi đến để quan sát’ và ‘Tôi không nói dối đâu, tôi là Yesung đây^^’
Sau đó, những người hâm mộ đã trả lời anh ‘Không thể nào..’

E-Trans by: @Jinmeow

V-Trans by: lucia_sama@MyKRY_VN

PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDIT

Gửi phản hồi

