[080412] Ryeowook’s Twit Update

@ryeong9: 그 뭐냐. . 홍합 들어간 거 그거. . 파스타 한 접시 못 먹고 온게 한이 되네. .ㅠ 한국 도착ㅋㅋ 마카롱 내께 아님>< 나는 좋아하지 않아!ㅋ 배꼽 노출 하지 말라는 의견 제대로 수렴했음 하기엔. . 아쉬운 마음이지만 선곡 좋아 같이 불러 오예ㅋ

[Trans] @ryeong9: Gì đây chứ.. Trong cái này có con trai biển .. Tôi thậm chí đã không thể ăn một đĩa mì sợi nữa mà về luôn.. ㅠ Đến Hàn Quốc rồi ㅋㅋ Macaroon không phải của tôi >< Tôi không thích nó đâu! ㅋ Tôi đã làm theo nhiều ý kiến nói với tôi là đừng khoe rốn (cơ bụng) nữa.. Mặc dù lòng tôi đã mong mỏi đó là sự lựa chọn tốt cho ca khúc để (chúng ta) đến gần nhau hơn ㅋ

E-Trans by: @13elieveSG

V-Trans by: lucia_sama@MyKRY_VN

PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDIT

Gửi phản hồi

