[090412] Ryeowook’s Twit Update

@ryeong9: ㅅㅂㄹ @AllRiseSilver: SS4 in Paris 후 생일파티겸 회식을 하고 호텔로 들어가다가 중간에 개선문앞에 내려서 찰칵! 갑자기 왜 내려서 찍었는지는 아는 사람들만 앎.

[Trans] @AllRiseSilver: Chúng tôi đã ra khỏi xe hơi để chụp hình trước Arc de Triomphe trong khi chúng tôi trên đường về khách sạn sau khi ăn tiệc sinh nhật và cũng là buổi tiệc mừng SS4 ở Paris kết thúc! Lý do tại sao chúng tôi lại đột ngột xuống chụp hình chỉ có người trong cuộc mới hiểu thôi.

p/s: Ryeowook đã viết tắt, mình có hỏi bạn dịch bản tiếng anh và bạn đó nói rằng bạn đó không hiểu Wook ghi gì =.=

Photobucket

E-Trans by: @Jinnmeow

@ryeong9: 그래도 잘생겼다 ㅋㅋ @siwon407: 내가 모든걸 잃어도 내 인기가 떨어져도 더 이상 노랠 못해도 정말 뚱뚱하다해도 나라는 이유만으로 계속 사랑해줄수있니 ^^ 그래주실거죠 *_* ?? 푸훗!

[Trans] @ryeong9: Anh vẫn đẹp trai như thường à ㅋㅋ “@siwon407: Nếu như tôi mất đi mọi thứ, thậm chí khi mức độ nổi tiếng bị giảm xuống, ngay cả khi tôi không thể hát được gì nữa, hơn nữa là tôi trở nên mập thực sự.. Bạn có thể vẫn yêu mến tôi chỉ vì lý do duy nhất là tôi là chính tôi không? ^^ Các bạn sẽ làm như thế đúng không *_*?? ^^

Photobucket

@ryeong9: 항상 려욱이와 같이 있으니까 ^^ Ryeowook in paris

[Trans] @ryeong9: Bởi vì chúng ta luôn luôn bên cạnh Ryeowook ^^ Ryeowook ở Paris

Photobucket

E-Trans by: @AllRiseXiahtic

V-Trans by: lucia_sama@MyKRY_VN

PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDIT

Gửi phản hồi

