[110412] Ryeowook’s Twit Update

@ryeong9: 어디서나 행동 하나하나 모두 조심해야겠단 생각이 든다. 파리 공연 후 회식내용이 한 블로그에서 너무 자세히 적힌걸 보고 난 무섭기까지 했다. 그저 난 파리에 한 한식당의 친절한 사장님과 알바생으로만 기억하고 싶은데 말이다. . 훔. .좀 씁쓸하네요><

[Trans] @ryeong9: Điều đó đã xảy ra với tôi bất kể tôi ở đâu, tôi phải rất cẩn thận trong từng mọi hành động hơn. Có một bài viêt trên trang cá nhân nào đó đã viết về buổi tiệc sau khi buổi diễn ở Paris kết thúc quá chi tiết, đọc nó mà tôi thậm chí cảm thấy khiếp sợ. Tôi chỉ muốn nhớ đến họ như là một người chủ và nhân viên làm bán thời gian của nhà hàng Hàn Quốc ở Paris thân thiện. Giờ đây tôi thấy một chút chua xót về việc này ><

E-Trans by: @AllRiseXiahtic

V-Trans by: lucia_sama@MyKRY_VN

PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDIT

Gửi phản hồi

