[190412] Ryeowook’s Twit Update

@ryeong9: 슈퍼주니어 자카르타 슈퍼쇼4 곧 갑니다잉^^ SJ mashang yao qu yin ni. wo hen xiang kuai jian dao yin ni de peng men . Qing ni men deng women de biao yan. Hehe~

[Trans] @ryeong9: Super Junior sẽ đến Super Show 4 ở Jakarta sớm thôi ^^ SJ sẽ đến Indonesia sớm đó. Tôi muốn nhanh chóng thấy những người hâm mộ Indonesia. Xin hãy chờ màn biểu diễn của chúng tôi nhé. Hehe~

 

@ryeong9: “도쿄돔” 엊그제까지만해도 슈퍼주니어 단독 공연이라니.. 했었는데 와우 매진 소식을 들었어요 뭉클합니다요 ^^ 감사합니다. 東京ドームのチケットがソルドアウトされたとききました。ありがとうございます。みんな東京ドームで あいましょう。まっててください~

[Trans] @ryeong9: Cách đây 1 ngày, tôi đang suy nghĩ.. về buổi diễn riêng của Super Junior ở “Tokyo Dome”?? nhưng tôi lại nghe tin vé đã bán hết sạch làm tôi rất cảm động ^^ Cảm ơn (dùng tiếng Nhật) Tôi đã nghe tin vé xem (biểu diễn) ở Tokyo Dome đã bán hết. Cảm ơn. Gặp nhau ở Tokyo Dome nhé. Chờ chúng tôi nhé ~

 

@ryeong9: Wo xie cuo le. Shi Peng ” you ” men. cong ming a ㅋㅋㅋ

[Trans] @ryeong9: Tôi đã viết sai rồi. Phải là Peng “you” men. Thông minh nhỉ ㅋㅋㅋ

p/s: peng you men có nghĩa là những người bạn, anh vừa viết thiếu chữ ‘you’

E-Trans by: @Jinnmeow

V-Trans by: lucia_sama@MyKRY_VN

PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDIT

Gửi phản hồi

