[030512] Ryeowook’s Twit Update 2

Đây là cuộc nói chuyện nên mình sẽ sắp xếp theo trình tự thời gian

Đầu tiên, Wook RT 1 tweet của anh quản lý ngày hôm qua, mà theo mình được biết thì tweet này do Wook lấy điện thoại anh quản lý, dùng tài khoản của anh quản lý để tweet.

@forever15v_won: 여자들은 좋겠다~~ 내가 여자친구가없어서 ^^ twitpic.com/9ggh0e

[Trans] @forever15v_won: Thật may cho các cô gái ~~ Bởi vì tôi chưa có bạn gái đâu ^^

Sau đó, vũ công (nhảy với Wook trong Moves Like Jagger) đã trả lời lại:

@jjongsoohyelims: @forever15v_won @ryeong9 이분…그 매니져분..용선…이런 분이셨어?….왠일이니-_-^..주책이야..

[Trans] @jjongsoohyelims: @forever15v_won @ryeong9 Chính là người này… anh quản lý à…Yongsun… Đây là loại người gì không biết nữa?….. Anh ta bị gì đấy -_-^ Thật là điên mà.

Anh quản lý đã trả lời lại cô ta:

@forever15v_won: @jjongsoohyelims 혜림님ㅋㅋ알꺼알만한분께서왜이러세요ㅋㅋㅋ제가설마? 그랬겠어요ㅋㅋㅋ

[Trans] @forever15v_won: @jjongsoohyelims Hyerim-nim ㅋㅋ Sao cô lại có thể ở cùng với người mà cô biết rõ như anh ta vậy ㅋㅋㅋ Tôi thì không thể đâu ㅋㅋㅋ

Sau đó thì Wook tweet dòng này:

@ryeong9: 죽을죄를 지었소이다 ㅠㅠ ㅋㅋ 간밤에 잠이 안와 휴대폰을 건드렸어요 오해를 푸시어요 “@forever15v_won: @jjongsoohyelims 혜림님ㅋㅋ알꺼알만한분께서왜이러세요ㅋㅋㅋ제가설마? 그랬겠어요ㅋㅋㅋ”

[Trans] @ryeong9: Tôi đã dính vào một tội ác nghiêm trọng rồi ㅠㅠ ㅋㅋTối hôm qua tôi khó ngủ do đó đã nghịch điện thoại của anh ấy (anh quản lý). Làm ơn giải thích hiểu lầm đi mà

Và cô vũ công đã trả lời anh:

@jjongsoohyelims: @ryeong9 @forever15v_won 김령구!!니가 범인이었구나!!ㅋㅋㅋ그 범죄,우리오빠들이 자주 하는것인데-_-^ㅋㅋㅋ니 폰도 조심해라잉~움화하하하하

[Trans] @jjongsoohyelims: @ryeong9 @forever15v_won Kim Ryeongu!! Tóm lại anh là tên tội phạm!! ㅋㅋㅋTội (sử dụng điện thoại của người khác tweet) là điều mà những vũ công chúng tôi thường làm đó -_-^ ㅋㅋㅋ Anh cũng nên coi chừng điện thoại của mình đi ~ umhwahahahaha

E-Trans by: @Jinnmeow

V-Trans by: lucia_sama@MyKRY_VN

PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDIT

Gửi phản hồi

