[040512] Kyuhyun’s Twit Update

@GaemGyu: 나 홀로 Titanic… 꼭 영화관에서 보고싶었는데 드디어^^ …. 근데 혼자 ㅡ ㅡ… 암튼 영화가 끝났음에도 자리를 못뜨게 만드는 최고의 영화 타이타닉!! ㅎㅎ pic.twitter.com/61aYHnHO

[Trans] @GaemGyu: Tôi đã xem phim Titanic một mình… Tôi rất muốn xem ở rạp phim nhưng cuối cùng thì ^^… tôi đã xem phim một mình… ㅡ ㅡ!! ㅎ ㅎ Dù sao thì tôi đã không thể đứng lên thậm chí khi bộ phim đã kết thúc, Titanic là bộ phim hay nhất !! ㅎㅎ

E-Trans by: @Jinnmeow

V-Trans by: lucia_sama@MyKRY_VN

PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDIT

Gửi phản hồi

